Công dụng mang lại của lõi lọc nước Hydrogen của Kangaroo

Được coi là nguồn dinh dưỡng quý với cơ thể người, nước Hydrogen là bí kíp sống thọ của người dân Nhật Bản. Trước đây, dòng nước này chỉ được tinh chế ở các phòng thí nghiệm với chi phí cao. 

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, lõi lọc nước Kangaroo Hydrogen đã ra đời để đáp ứng mong muốn sử dụng nguồn nước chất lượng trên toàn Thế giới. Cùng Kangaroo tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Lõi lọc nước Hydrogen có tác dụng gì?

Nước Hydrogen là gì?

Đây là nguồn nước giàu hydro tốt cho sức khỏe do dòng nước này có khả năng trung hòa axit dư thừa và khử độc tố trong cơ thể.

Đối với nước thông thường, độ pH thường ở khoảng 7. Trong khi đó, chỉ số này của nước Hydrogen khoảng 8.0 -8.5 đối với nguồn nước có mức kiềm nhẹ và khoảng 9-10 đối với dòng nước có tính kiềm cao.

tác dụng của nước hydrogen ion kiềm

Nước Hydrogen – thần dược cho cơ thể

Theo khuyến cáo của WHO, nước có mức kiềm 7 – 9.5 được coi là tốt cho sức khỏe. Trong khi đó, nguồn nước với độ pH khoảng 7 – 8.5 được khuyến khích sử dụng làm nước uống để nâng cao để nâng cao sức khỏe từ trong ra ngoài.

Tác dụng của lõi lọc nước Hydrogen

Tại nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản,… thiết bị lọc nước Hydrogen, đặc biệt là bộ phận lõi lọc nước được công nhận là thiết bị y tế tại gia. Nó có thể hỗ trợ phòng chống, cải thiện và ngăn chặn gốc tự do gây nên các bệnh mãn tính nguy hiểm cho cơ thể..

Về cơ bản, lõi lọc nước Hydrogen hoạt động theo nguyên lý tạo Hydrogen trong nước. Nước thành phẩm sau khi đi qua lõi lọc này sẽ có phân tử nhỏ hơn và có tính điện giải, tính kiềm (độ pH) cao và có tính chống oxy hóa cho cơ thể (chỉ số ORP thấp)

tác dụng của lõi lọc nước hydrogen

Lõi lọc nước Hydrogen cải thiện độ pH tiêu chuẩn của nước

Cơ chế hoạt động của lõi từ việc chia tách cụm phân tử nước tự nhiên nhờ hoạt động của các hạt ceramic hình cầu phân ly hoạt tính các ion khoáng.

Đây là công nghệ chia tách phân tử hạt tối tân bằng cách tăng diện tích bề mặt tiếp xúc với các hạt khoáng gốm hình cầu được thiết kế đặc biệt để phục vụ nhiều chức năng khác nhau. Nước thành phẩm sau khi qua lõi này sẽ có nồng độ Hydrogen hòa tan đạt ở mức 140 – 200ppb.

Thông thường, máy lọc nước đời mới sẽ được tích hợp các lõi lọc với chức năng riêng như bổ sung khoáng chất, nước có phân tử nhỏ dễ dàng thẩm thấu và đưa dưỡng chất được sâu vào cơ thể.

Đột phá máy lọc nước tích hợp lõi lọc Hydrogen của Kangaroo

Máy lọc nước Hydrogen về cơ bản là máy lọc nước RO phiên bản nâng cấp. Đối với máy lọc nước RO, các tạp chất sẽ được loại bỏ hết, trả lại nguồn nước tinh khiết cho người sử dụng. Trong khi đó, máy lọc nước Kangaroo tích hợp lõi lọc Hydrogen có chức năng và công năng như máy lọc nước RO và được bổ sung thêm lõi lọc tạo nước giàu Hydrogen.

Công nghệ lọc nước Hydrogen tiên tiến

Máy lọc nước Hydrogen của Kangaroo là sự pha trộn hoàn hảo của máy lọc nước tinh khiết và lõi lọc nước kangaroo Hydrogen có chức năng nâng cao độ pH và tạo Hydro nhờ cơ thế phản ứng của vật liệu các lõi lọc và dòng nước, nhờ đó nước thành phẩm vừa tinh khiết, vừa giàu dưỡng chất.

Sở hữu công nghệ thêm Hydro tự nhiên cho nguồn nước, máy lọc nước Hydrogen của Kangaroo có khả năng tạo dòng nước thành phẩm đạt nồng độ Hydrogen khoảng từ 140 đến 325ppb.

công nghệ tạo nước hydrogen từ lõi lọc nước

Công nghệ tạo nước Hydrogen kỳ diệu thế nào?

Tại các nước chú trọng đến sức khỏe như Hàn Quốc, Nhật Bản,… nước Hydrogen được coi là “thuốc tiên” cho tất cả mọi người ở hầu hết các lứa tuổi vì lợi ích của nó về mặt bù nước, khoáng chất, phòng chống bệnh tật và nâng cao sức đề kháng.

Hạn chế nước thải bỏ

Đối với một số dòng máy lọc nước Hydrogen cao cấp, công nghệ Vortex được tích hợp, có tác dụng tiết kiệm nước cho người sử dụng.

Đối với máy lọc nước RO thông thường, tỷ lệ nước thải và nước thành phẩm khoảng 60:40. Tức là với lượng nước đầu nguồn là 100%, lượng nước sau lọc chỉ còn lại 40% và  60% còn lại bị thải đi

Có thể thấy, lượng nước bị thải đi là rất lớn. Tuy nhiên, đây sẽ không còn là mối lo với công nghệ lọc Vortex tích hợp trong lõi lọc nước kangaroo Hydrogen. Sản phẩm giúp tiết kiệm nước tới 75% lượng nước bị bỏ đi so với công nghệ RO truyền thống.

Công nghệ dòng chảy Vortex flow cho hiệu quả lọc nước tính khiết

Cấu tạo đặc biệt của màng lọc cùng với nguyên lý hoạt động của nước theo hình xoắn ốc sẽ làm tăng tiết diện tiếp xúc của nước với màng lọc. Cùng với đó, dòng chảy xoắn quanh trục (Vortex flow) cũng làm tăng thời gian lưu lại tới hôn 4 lần. Nhờ vậy, độ xoắn rối của dòng chảy sẽ được tối ưu hóa và làm giảm mảng bám, bụi bẩn, đóng cặn trên bề mặt màng lọc và nước dễ dàng đi qua hơn. Nhờ đó nâng cao áp suất nước và tăng hiệu quả lọc nước.

Máy bơm tiện lợi

Không phải khách hàng nào cũng sống ở những nơi với lượng nước đầu vào tốt và ổn định. Tuy nhiên, máy lọc Kangaroo Hydrogen đời mới sẽ được tích hợp máy bơm nước nhằm giải quyết mọi vấn đề nguồn nước yếu không ổn định

Đối với những người ở vùng ngoại ô và nông thôn có lẽ vấn đề nước đầu vào yếu và không ổn định là vấn đề lớn, ảnh hưởng không chỉ chất lượng cuộc sống mà còn tuổi thọ máy lọc nước, dễ gây tình trạng lọc nước không hiệu quả, cháy máy, tốn điện,…

Đối với những người ở những thành phố lớn, việc nước đầu vào yếu không phải là mối lo. Tuy nhiên, máy bơm lại là “cứu cánh” cho những lúc mất nước đột xuất khi nhà bạn có những cuộc tụ tập đông người.

Độ bền cao

Độ bền hay tuổi thọ sản phẩm là một trong những tiêu chí hàng đầu khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào.

Đối với máy lọc nước Kangaroo tích hợp lõi lọc nước kangaroo Hydrogen, sử dụng công nghệ tiên tiến độc quyền của Kangaroo, sản phẩm có độ bền cao với tuổi thọ lên đến hơn 3 năm. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì.

Phù hợp với mọi loại nước đầu vào

Là phiên bản nâng cấp của máy lọc nước RO, sản phẩm máy lọc nước Kangaroo Hydrogen có thể “đối phó” với hầu hết mọi loại nước như nước máy nước ngầm, nước mưa và các loại nước khác trong tự nhiên.

Các loại nước trong tự nhiên, kể cả nước máy vẫn chứa nhiều chất hóa học và tạp chất khác sẽ gây hại đến sức khỏe nếu đi trực tiếp đến cơ thể người. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen có thể xử lý mọi vấn đề về nước, bên cạnh đó, lõi lọc nước Kangaroo Hydrogen còn bổ sung tính kiềm cho dòng nước, giúp nguồn nước vừa tinh khiết, vừa đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Leave Comments

078383.7474
0938716048